Du lịch Boston - Ghé thăm thành phố cổ giàu nhất nước Mỹ

Boston là thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm khám phá cảnh đẹp và tìm hiểu lịch sử thành phố này.

Nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp như: nhà thờ Old North Church, tòa nhà Paul Reverse, chợ Quincy... đặc biệt là trường đại học Harvard - trường đại học đầu tiên của Mỹ và thuộc Top 10 đại học danh tiếng nhất thế giới.

thanh-pho-boston-my-Worldtrip

Cùng Worldtrip đi tìm hiểu đôi nét về thành phố đặc biệt này và chiêm ngưỡng các địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố Boston nhé!

1. Giới thiệu về thành phố Boston

Boston là một thành phố quan trọng của tiểu bang Massachusetts, Mỹ. Dân số Boston chỉ bằng một phần của Hà Nội và Saigon, khoảng 550.000 dân so với Hà Nội trên 2 triệu, Saigon 8,5 triệu vậy nên Boston rất sạch sẽ, trong lành và vô cùng phát triển.

2. Thời điểm lý tưởng nhất tại Boston

Boston có khí hậu lục địa, có ba mùa được phân chia rõ rệt, mỗi mùa mang trong mình vẻ đẹp riêng nếu mùa đông lạnh và nhiều tuyết, thì mùa hè nóng ẩm, mùa thu mang đến một cảm giác yên bình và quyến rũ, đó cũng chính là mùa Boston hấp dẫn khách du lịch nhất.

mua-dong-o-thanh-pho-boston-my-worldtrip

Mùa đông Boston rất lạnh và có tuyết rơi

mua-he-o-thanh-pho-boston-my-worldtrip

Mùa hè Boston khá nóng ẩm

mua-thu-o-thanh-pho-boston-my-worldtrip

Mùa thu quyến rũ với những sắc vàng và đỏ

====>>>Xem ngay: Các tour du lịch Boston được yêu thích nhất của Worldtrip

3. Các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Boston

Tòa nhà Paul Reverse

Tòa nhà Paul Reverse được xây dựng và hoàn thành năm (1690-1775) là tòa nhà cổ nhất ở thành phố Boston mang trong mình vẻ đẹp trầm lắng, yên tĩnh.

toa-nha-paul-revere-house-boston-my-worldtrip

Du khách đến thăm Boston sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo của tòa nhà. Đây cũng chính là nơi chứa thông tin về cuộc đời của Lexington.

toa-nha-paul-revere-house-boston-my-worldtrip

Hình ảnh tòa nhà nổi bật của tòa nhà với màu đen hyền bí

Thác Niagara

Với chiều dài 56km, nối bang New York và bang Ontario, dòng chảy Thác Niagara trên sông Niagara gồm 3 phần đó là thác Mỹ nối Mỹ - Canada, thác Móng Ngực và thác Bridal Veil. 

thac-Niagara-falls-boston-my-worldtrip

Thác Móng Ngựa cao 53m rộng 792m, thác Mỹ từ 20-30m, rộng 323m. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch nước mỹ đến nơi đây khám phá.

thac-Niagara-falls-boston-my-worldtrip

Tháp Prudential

Một điểm dừng chân lý tưởng của Tour đi Boston đó chính là tháp Prudential, mang trong mình vẻ đẹp trang nhã, thu hút khách du lịch bởi đài quan sát Skywalk từ đây có thể nhìn được bức tranh toàn cảnh của thành phố.

Prudential-building-boston-my-worldtrip

Prudential-building-boston-my-worldtrip

Đến nơi đây du khách có cơ hội hiểu hơn về lịch sử và nền văn hóa của Boston. Khi hoàng hôn buông xuống ánh đèn thành phố bắt đầu lên du khách có cơ hội ngắm ngày chuyển sang đêm.

Prudential-building-boston-my-worldtrip

Quảng trường Copley

Đến nơi đây du khách sẽ  có cơ hội khám phá những tòa nhà đẹp nhất ở Boston.

quang-truong-Copley-Square-boston-my-worldtrip

Bao quanh quảng trường Copley là những kho tàng kiến trúc như học viện giáo dục và nghệ thuật, một vài trong số đó có tuổi thọ hơn một thế kỷ hai bên đường những hàng cây xanh bên cạnh đài phun nước trở thành địa điểm lý tưởng thư giãn trong những ngày nắng.

quang-truong-Copley-Square-boston-my-worldtrip

Đại học Harvard

Thành lập năm 1936 một trong những trường Đại học tư thục nổi danh nhất và lâu đời nhất Hoa Kỳ, là  cơ sở giáo dục đầu tiên ở châu Mỹ, trường đào tạo nổi tiếng với các ngành luật khoa, y khoa, thương mại.

Harvard-university-boston-my-worldtrip

Harvard-university-boston-my-worldtrip

Đảo lâu đài

Tọa lạc ở phía nam Boston, đảo lâu đài được xem là một điểm hấp dẫn hàng triệu du khách hàng năm ghé thăm.

dao-lau-dai-Castle-Island-Boston-worldtrip

Đến nơi đây du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên với các hoạt động giải trí trên bãi biển xinh đẹp và có cơ hội tìm hiểu lịch sử của khu đảo này.

Hãy cùng Worldtrip khám phá nhiều hơn hình ảnh về nước Mỹ, nếu cần hỗ trợ thủ tục xin visa đi mỹ du lịch thì hãy liên hệ ngay tới văn phòng của Worldtrip, công ty du lịch chuyên tour Mỹ hàng đầu Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Tham khảo ngay: Các tour du lịch Mỹ giá rẻ đang có ưu đãi hấp dẫn của Worldtrip tại đây!
 
848234

HÀNH TRÌNH TOUR LIÊN TUYẾN ĐÔNG TÂY HOA KỲ

13N12ĐLiên hệ

Ngày 01: HÀ NỘI/TP.HCM – TAIPEI – NEW YORK Ngày 02:  NEW YORK CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối) Ngày...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu

      Có thể bạn quan tâm